Vào ngày 17/05/2024, tại tuyến phố Mê Linh sầm uất của phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên, Jollibee Mê Linh chính thức khai trương, đánh dấu cột mốc sau 14 năm khai trương cửa hang thứ 2 tại Vĩnh Phúc.

Từ cửa hàng đầu tiên tại BigC Vĩnh Phúc được mở vào năm 2010, cho đến hôm nay, cửa hàng mặt phố đầu tiên đã được ra đời, với không gian trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và đầy sắc màu, ghi dấu ấn cửa hàng 191 của Jollibee Việt Nam.  

Cửa hàng Jollibee Mê Linh, Vĩnh Phúc

 

Jollibee là một thương hiệu nổi tiếng thế giới với sản phẩm Gà Giòn Vui Vẻ (Chickenjoy) với hơn 1500 cửa hàng hoạt động tại hơn 17 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Thương hiệu này thuộc công ty kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng lớn nhất châu Á - Jollibee Foods Corporation.

Anh Lâm Hồng Nguyễn - Tổng giám đốc Công ty TNHH Jollibee Việt Nam cho biết, hơn 15 năm hoạt động tại Việt Nam Jollibee đã và đang bền bỉ theo đuổi nhiệm vụ mang đến hạnh phúc và lan toả niềm vui ẩm thực cho mọi gia đình bằng việc phục vụ những món ăn ngon vượt trội với giá hợp lý; luôn nhấn mạnh đến việc lấy khách hàng làm trọng tâm.