Hợp tác bền vững giúp Jollibee phát triển tại Việt Nam sau hai thập kỷ
Việc có chung mục tiêu và mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các đối tác giúp Jollibee Việt Nam phát triển bền bỉ suốt gần 20 năm qua.
Jollibee Việt Nam ra mắt vào năm 2005. Từ những ngày đầu, doanh nghiệp có sự đồng hành của các đối tác tại Việt Nam. Trong đó, Tập đoạn Wilmar (đơn vị cung cấp các nguyên liệu thực phẩm như: dầu ăn, bột mỳ, gạo và tương sốt đạt tiêu chuẩn quốc tế), góp phần giúp Jollibee giữ vững chất lượng thực đơn trong suốt nhiều năm liền.
Đại diện Tập đoàn Wilmar CLV cho biết trân trọng về mối quan hệ hợp tác chiến lược với Jollibee Việt Nam trong những năm qua, đồng thời khẳng định mối quan hệ hợp tác này không chỉ thúc đẩy sự phát triển của hai bên mà còn tạo nên những giá trị bền vững lâu dài.
“Chúng tôi đánh giá cao sự cam kết của Jollibee trong việc duy trì chất lượng và không ngừng đổi mới để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”, đại diện Tập đoàn Wilmar CLV nói.
Theo vị đại diện, tiềm năng hợp tác giữa hai bên trong t
The information below is required for social login
Tạo tài khoản mới