telephone

Thông tin vận chuyển và giao nhận

Chính sách giao hàng – nhận hàng:

Sau khi tiếp nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng Jollibee Việt Nam sẽ giao hàng đến địa chỉ do khách hàng cung cấp trong vòng 30 phút trở lên. Tại thời điểm giao hàng, khách hàng kiểm tra phần ăn theo đơn hàng ghi trên hóa đơn và số tiền cần thanh toán. Khách hàng vui lòng thanh toán bằng tiền mặt. Việc giao hàng kết thúc khi khách hàng xác nhận đủ phần ăn.

* Các lưu ý:

- Thời gian giao hàng có thể nhanh hơn hoặc lâu hơn với dự kiến vì lý do thời tiết, đơn hàng tại cửa hàng hiện quá tải, địa chỉ do khách hàng cung cấp quá xa với cửa hàng hoặc địa chỉ của khách hàng bị nhầm lẫn với các địa chỉ khác hoặc do ách tắc giao thông hoặc sự cố trên đường hoặc một số lý do khác nằm ngoài sự mong muốn. Lúc này, Jollibee Việt Nam sẽ thông báo cụ thể đến khách hàng ngay khi phát sinh sự kiện gây chậm trễ việc giao hàng.

- Trường hợp khách hàng thay đổi địa chỉ hoặc yêu cầu điều chỉnh đơn hàng chỉ được thực hiện trong vòng 1 phút từ khi xác nhận phần ăn và địa chỉ giao hàng.

- Việc điều chỉnh đơn hàng nhằm thay đổi phần ăn sẽ không được chấp nhận nếu khách hàng thông báo điều chỉnh sau 1 phút kể từ khi đơn hàng đã được Jollibee Việt Nam tiếp nhận.

Chính sách đổi, trả hàng: 

Chính sách đổi hàng:

- Sau khi yêu cầu đơn hàng, khách hàng có thể liên hệ tổng đài để yêu cầu nhân viên tổng đài của Jollibee Việt Nam điều chỉnh đơn hàng trong vòng 1 phút kể từ khi đơn hàng đã được xác nhận. Mọi trường hợp điều chỉnh đơn hàng quá thời gian nêu trên đều không được chấp nhận.

- Trường hợp đơn hàng sau khi điều chỉnh có tổng giá trị thấp hơn 60.000 đồng Jollibee sẽ từ chối việc điều chỉnh này.

- Trường hợp khách hàng phát hiện phần ăn bị nhầm lẫn do lỗi của Jollibee Việt Nam, Jollibee Việt Nam sẽ tiến hành ngay việc đổi hàng đúng theo đơn hàng đã tiếp nhận.
Trường hợp khách hàng phát hiện phần ăn bị hư, hỏng, không đạt chất lượng… Jollibee sẽ tiến hành ngay việc kiểm tra và đổi hàng cho khách hàng trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được phản ánh từ khách hàng.
Chính sách trả hàng:

Trong trường hợp phần ăn phát hiện có sự hư, hỏng, ôi, thiu… Khách hàng vui lòng thông báo ngay cho Jollibee Việt Nam qua số điện thoại 1900-1533 để phản ánh, Jollibee Việt Nam sẽ cử nhân viên đến kiểm tra trực tiếp tại địa chỉ của khách hàng và thực hiện việc đổi hàng, nếu khách hàng không đồng ý với việc đổi hàng, Jollibee Việt Nam sẽ hoàn tiền cho khách hàng tương ứng với giá trị phần ăn bị hư, hỏng.