Khép lại dự án vì cộng đồng “Triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ”, Jollibee Việt Nam đã gửi đến Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam 1 tỷ đồng để xây dựng lớp học mới tại Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, hoàn thành cột mốc “Triệu khoảnh khắc gà giòn vui vẻ”.

Jollibee đạt triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ

 

Tính đến ngày 10/09/2023, sau 2 tháng phát động dự án, 1 triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ đã được ghi nhận, tương đương với giá trị tài trợ 1 tỷ đồng. Ngay sau khi tổng kết dự án, Jollibee Việt Nam đã gửi toàn bộ số tiền 1 tỷ đồng này đến Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam để đưa vào kinh phí xây dựng 03 lớp học mới tại điểm trường Phìn Chải B, thuộc Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và THCS Vần Chải, xã Vần Chải, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Điểm trường này được xây dựng năm 1995 với phòng học cấp 4 nay đã xuống cấp trầm trọng, không đảm bảo an toàn cho học sinh học tập.

Hình ảnh khởi công xây dựng trường học tại Hà Giang

 

Mục đích của dự án nhằm tạo điều kiện để các em học tập và phát triển tốt hơn, viết tiếp những mơ ước trong hành trình chinh phục tri thức. Chia sẻ từ ông Lâm Hồng Nguyễn - Tổng giám đốc Công ty TNHH Jollibee Việt Nam: “Mục đích của dự án “Triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ” nhằm tạo điều kiện học tập thuận lợi để trẻ em có thể vui chơi, phát triển. Đây không chỉ là thông điệp tích cực mà công ty muốn lan tỏa đến cộng đồng, mà còn là cầu nối ý nghĩa để Jollibee có cơ hội cùng khách hàng chia sẻ yêu thương đến với những em nhỏ, đặc biệt là những em có hoàn cảnh khó khăn.”

Jollibee tài trợ 1 tỷ đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam

 

Chiến dịch góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm về sự san sẻ trong cộng đồng, đồng thời giúp triệu gia đình lưu giữ được những khoảnh khắc quý giá cạnh người thân, bạn bè Jollibee Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình ý nghĩa cho cộng đồng trong thời gian tới.