telephone

Jollibee tưng bừng chào đón cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam

Đạt được cột mốc cửa hàng thứ 100, Jollibee - chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh lớn thứ 3 tại Việt Nam – càng củng cố cam kết lan tỏa niềm vui bất tận đến các gia đình Việt Nam.

CẦN THƠ, NGÀY 17 THÁNG 1 NĂM 2018 – Jollibee, chuỗi dịch vụ ẩm thực lớn nhất châu Á với món gà giòn vui vẻ nổi tiếng thế giới, vừa khai trương cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam ở Cần Thơ. Sự kiện đã diễn ra trong bầu không khí tưng bừng, thu hút nhiều thực khách địa phương đến thưởng thức các món ăn nổi tiếng của Jollibee.

Ban lãnh đạo Jollibee cắt băng khánh thành chính thức khai trương Jollibee Cần Thơ
Nhãn

 “Ngoài Philippines, Việt Nam là thị trường nước ngoài lớn nhất thế giới của Jollibee và luôn giữ vị trí quan trọng trong lịch sử phát triển của Jollibee” – ông Ernesto Tanmantiong, Giám đốc điều hành Tập đoàn dịch vụ ẩm thực Jollibee (JFC) chia sẻ. “Từ khởi đầu khiêm tốn với một tiệm kem nhỏ ở Philippines cho đến ngày nay là một trong những tập đoàn dịch vụ ẩm thực lớn nhất thế giới, Jollibee phát triển vượt bậc nhờ vào sự yêu mến của thực khách. Điều này khiến chúng tôi càng thêm tin tưởng và gắn bó với sứ mệnh lan tỏa niềm vui ẩm thức đến mọi nhà”.

Giây phút ra mắt “Thùng gà Chickenjoy khổng lồ” trong ngày khai trương
Nhãn

Nhân dịp khai trương cửa hàng thứ 100, Jollibee mong muốn tiếp tục lan tỏa thêm nhiều niềm vui bất tận đến các gia đình Việt Nam thông qua hàng loạt chương trình khuyến mãi với quy mô toàn quốc, trong đó bao gồm chương trình khuyến mãi “Gà cho cả nhà, niềm vui lan tỏa” bao gồm 100 phần “Gà giòn vui vẻ”. Đặc biệt, sự kiện khai trương cửa hàng Cần Thơ tại địa chỉ 376 đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ đã mang đến cho những thực khách tham dự hàng loạt ưu đãi đặc biệt và bất ngờ.

“Từ khi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2005, chúng tôi rất vinh dự khi Jollibee luôn được người dân Việt Nam đón nhận nồng nhiệt” – ông Dennis Flores, Giám đốc bộ phận Kinh doanh quốc tế tập đoàn Jollibee chia sẻ. “Với nhiều thực khách, Jollibee là một trong những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt đầu tiên với cả gia đình, dù là tụ họp để thưởng thức những món ăn ngon hay tổ chức những bữa tiệc cho các con. Những khoảnh khắc tương tự như vậy góp phần tạo nên những niềm vui bất tận mà Jollibee và các gia đình Việt đã cùng trải qua trong những năm vừa qua. Do đó, hoạt động kinh doanh tại Việt Nam đã và đang đóng vai trò trụ cột trong hoạt động kinh doanh quốc tế của Jollibee, và Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục là một trong những thị trường quan trọng bậc nhất ngay cả khi chúng tôi vươn xa hơn ra những thị trường khác trên thế giới.”

Ông Lâm Hồng Nguyên, Tổng Giám đốc Jollibee Việt Nam, cho biết: “Jollibee luôn cố gắng lan tỏa niềm vui đến mợi người ở khắp mọi nơi. Với hệ thống 100 cửa hàng trên cả nước, chúng tôi vô cùng phấn khởi khi có thể đưa Jollibee - thương hiệu của niềm vui và tiếng cười – đến gần hơn với các gia đình Việt từ Bắc chí Nam”. 

TIN TỨC LIÊN QUAN