telephone

DẤU ẤN KHÁC BIỆT TẠI BUỔI KHAI TRƯƠNG JOLLIBEE TÔ HIỆU

Trong buổi lễ khai trương cửa hàng Tô Hiệu, Jollibee đã cho ra mắt “Thùng gà Chickenjoy khổng lồ” với 1.000 miếng Gà Giòn Vui Vẻ dành tặng cho khách hàng tại Thủ đô Hà Nội. Sự kiện đặc biệt này đã ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng thực khách Thủ đô về Jollibee - thương hiệu thức ăn nhanh luôn ấp ủ sứ mệnh đem niềm vui và khoảnh khắc ấm áp, gần gũi đến với mọi gia đình Việt.  

“Thùng gà khổng lồ” đánh dấu sự khác biệt, tạo niềm vui kết nối

Tính đến Quý 2/2016, Jollibee Việt Nam đã có 80 cửa hàng trên toàn quốc, đây còn là thương hiệu thức ăn nhanh đầu tiên mở rộng cửa hàng ở các tỉnh thành Việt Nam như Sadec, Bến Tre, Châu Đốc, Thái Bình, Bắc Ninh, Tuy Hòa, Pleiku... với mong muốn mang những món ăn ngon của mình đến tất cả gia đình Việt. Tiếp nối thành công của cửa hàng trọng điểm đầu tiên tại phố cổ Hàng Điếu, Jollibee tiếp tục chinh phục khách hàng Hà thành khi nhân rộng mô hình này với cửa hàng thứ hai tại 303 – 305 Tô Hiệu quận Cầu Giấy Jollibee Tô Hiệu, đánh dấu “cột mốc” cửa hàng thứ 81 của Jollibee có mặt trên toàn quốc.

Ban lãnh đạo Jollibee cắt băng khánh thành chính thức khai trương Jollibee Tô Hiệu

Nằm ở vị trí đắc địa, được đầu tư không gian đẹp với thiết kế sang trọng; lễ khai trương cửa hàng Jollibee Tô Hiệu đã tạo dấu ấn đẹp trong lòng khách hàng với chương trình khai trương độc đáo, mới lạ và đầy sôi động. Ngoài tiết mục nhảy flashmob cùng chú Ong Jollibee vui nhộn, “Thùng gà Chickenjoy khổng lồ” với 1.000 miếng Gà Giòn Vui Vẻ miễn phí dành tặng thực khách chính là điểm nhấn khác biệt và chưa từng có, được các khách hàng của Jollibee háo hức chờ đợi.

Giây phút ra mắt “Thùng gà Chickenjoy khổng lồ” trong ngày khai trương

Anh Huỳnh Quốc Tuấn (21 tuổi, quận Cầu Giấy) chia sẻ: “Lần đầu tiên thấy thùng gà to thế này cũng là lạ nên mình với cả nhóm bạn rủ nhau đứng lại chụp hình kỉ niệm. Thấy mọi người được miễn phí món Gà Giòn Vui Vẻ nên tụi mình cũng tham gia thử. gà giòn ít bột, vị vừa phải và rất hợp khẩu vị mình. Mình sẽ thường xuyên rủ gia đình và bạn đến thưởng thức”.

Hay như chị Chu Mai Liên (Quận Cầu Giấy) – khách hàng thường xuyên của Jollibee tâm sự: “Cả nhà mình đều thích đến cửa hàng Jollibee, vì ở đây thực đơn đa dạng, cả nhà đều có thể tự chọn cho mình món ăn mà mình yêu thích. Hôm nay, được biết gần nhà khai trương cửa hàng mới nên mình cho con đến tham dự, không khí hôm nay rất náo nhiệt và đặc biệt lại có thùng gà khổng lồ và chú Ong Jollibee đáng yêu nên hai mẹ con mình thấy rất phấn khởi”.

Chiến lược mở rộng để duy trì “triết lý” thương hiệu

Từ lúc thâm nhập thị trường đến khi chinh phục thực khách Việt, Jollibee đã xây dựng riêng cho mình "triết lý" kinh doanh gắn liền với giá trị của khách hàng là mang niềm vui, tạo sự gắn kết, tình yêu thương gia đình trong từng bữa ăn để mỗi cửa hàng Jollibee đều trở thành một điểm đến gần gũi cho mọi thành viên của gia đình Việt.

Jollibee Tô Hiệu – cửa hàng trọng điểm thứ 2 tại Hà Nội và là cửa hàng thứ 81 của Jollibee tại Việt Nam

Việc mở rộng chuỗi cửa hàng đầy tính chiến lược cùng với nỗ lực luôn mang đến những món ăn ngon hợp khẩu vị của người Việt, và có hơn 200 đối tác tiềm năng về hoạt động nhượng quyền, Jollibee đang cố gắng duy trì phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của ngành thức ăn nhanh Việt.  Nói về chiến lược mở rộng từng phần và cũng là một trong những chìa khóa giúp Jollibee tiến tới mà vẫn giữ được tầm nhìn và sứ mệnh thương hiệu cho đến nay, Bà Lan Anh - Phó Chủ tịch Tập đoàn Jollibee Foods, kiêm Tổng Giám Đốc Jollibee Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng trên toàn quốc những món ăn ngon, phù hợp với khẩu vị Việt. Jollibee không đơn thuần phục vụ những món thức ăn nhanh chất lượng, mà còn mang đến cho mọi người không gian ấm áp, sang trọng để ai cũng được thưởng thức ẩm thực vui vẻ, thoải mái nhất bên gia đình và bè bạn." Điều này được thể hiện rất rõ nét khi các cửa hàng Jollibee được đầu tư lớn về chất lượng, quy mô lẫn thiết kế nhằm mở rộng thị phần theo chiến lược định sẵn của Jollibee. Đây cũng là nền tảng vững chắc và niềm tin cho các nhà đầu tư nhượng quyền đã và đang hợp tác cùng Jollibee trên khắp các tỉnh thành.

TIN TỨC LIÊN QUAN